Anukul Traffic

รายละเอียดโครงการ

ผลงาน ตีเส้นจราจร เลนจักรยาน ตีเส้นปะ ตีเส้นทึบ แบ่งช่องจราจร ตีเส้นทแยงสำหรับทางแยก ของ อนุกูล ทราฟฟิค ที่โครงการ CASA City กลัปพฤกษ์ – สาธร

สำหรับงานตีเส้นจราจรกับทางโครงการ CASA City ครั้งนี้เป็นการรวมงานกันครั้งที่ 2 ครับ ครั้งแรกทาง อนุกูล ทราฟฟิค ได้เข้าไปตีเส้นจราจร และตีเส้นเลนจักรยาน ที่ โครงการ CASA City ดอนเมืองศรีสมาน ครับ สำหรับงานในครั้งนี้ทีมงานได้ ตีเส้นเลนจักรยาน โดยใช้สีเทอร์โมพลาสติก สีฟ้าเป็นสีพื้นแล้วตัดขอบด้วยสีขาว ทำให้ได้ผลงานสีสดใส นอกจากเลนจักรยานแล้ว ทางทีมงานได้ดำเนินการตีเส้นแบ่งช่องจราจรทั้ง เส้นปะ เส้นทึบ ด้วยสีเทอร์โมพลาสติกสีเหลือง และ ตีเส้นทแยงตรงบริเวณทางเข้าหมู่บ้านอีกด้วย เพื่อให้รถที่สันจรไปมาหยุดเว้นระยะไม่ขวางทางจราจรหน้าหมู่บ้านเวลา รถติดครับ

ปัจจุบันได้มีการตื่นตัวเรื่องการขี่จักรยาน โครงการหมูบ้านหลายโครงการจึงมีการทำเลนจักรยานเพื่อเพิ่มความปลอดภัย ให้ผู้พักอาศัยภายในโครงการ ที่ใช้จักรยานสัญจรไปมา และออกกำลังกาย เช่น โครงการคุณดีอย่าง CASA City ที่ใส่ใจความปลอดภัยของผู้พักอาศัย สำหรับโครงการหมูบ้านจัดสรร ไม่ว่าจะเก่าหรือไม่ สนใจติดต่อ อนุกูล ทราฟฟิค เข้ามาได้นะครับ ทางเรายินดีให้คำปรึกษา

 

ลูกค้า: โครงการ หมู่บ้าน คาซ่า ซิตี้

ที่อยู่: กัลปพฤกษ์-สาทร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า